ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม ปี 2555

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 13 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 13 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม  2555  เป็นมหัทธโนฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันเสาร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2555  เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่


ข้อความจาก http://horoscope.kapook.com