ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม ปี 2555

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม  2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 4  สิงหาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม  2555  เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 21  สิงหาคม  2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี


ข้อความจาก http://horoscope.kapook.com