ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายน ปี 2555

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันจันทร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 


ข้อความจาก http://horoscope.kapook.com