ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2555

         คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่


ข้อความจาก http://horoscope.kapook.com