เชฟวี่ โคโลราโด ใหม่



เครื่องยนต์ตระกูล ดูราแม็กซ์ ในตำนาน กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ลิขสิทธิ์เฉพาะของเชฟโรเลต ดูราแมกซ์ ดีเซล ทนทาน แรงจริง ประหยัดจริง

เทคโนโลยีดูราแมกซ์ 
ระบบเบรก
อีกขั้นของเทคโนโลยีระบบเบรกที่มั่นใจได้ เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด เราจึงพัฒนาระบบเบรกของ เชฟวี่ โคโลราโด ให้เหนือมาตรฐาน ซึ่งคุณจะพบได้เพียงแต่ใน เชฟวี่ โคโลราโด เท่านั้น

ความปลอดภัย
ระบบความปลอดภัยเต็มพิกัด แข็งแกร่งตั้งแต่โครงสร้างตัวถัง แผงประตูแชสซีส์ เพื่อปกป้องห้องโดยสารให้ถึงขีดสุดเพิ่มความปลอดภัยให้ทุกชีวิต
แข็งแรง ทนทาน ทุกงานบรรทุก
ที่สุดของความแข็งแรงทนทาน ที่สุดของงานบรรทุกหลากหลายรูปแบบ แกร่ง ทน พร้อมรับมือทุกรูปแบบงานบรรทุก ทั้งงานหนัก งานเร่งด่วน งานสมบุกสมบัน เปลี่ยนทุกอุปสรรคให้เป็นพลัง เชฟวี่ โคโลราโด เอาอยู่ทุกเส้นทาง
ภานใน
ภายในหรูหรา สะดวกสบาย ดุจดั่งรถ SUV ระดับหรู อีกขั้นของความเหนือระดับ ด้วยดีไซน์ภายในที่โดดเด่น มาตรวัดแบบรถสปอร์ต เชฟโรเลต คามาโร ให้ความรู้สึกสปอร์ตเต็มขั้น แต่ยังคงหรูหราเหนือระดับตามแบบฉบับรถอเมริกัน เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันและจัดวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมให้ง่ายต่อการใช้งาน
ภายนอก
ดีไซน์ภายนอกพันธุ์แกร่งโดดเด่นสะดุดตา โดดเด่น เหนือกว่า ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ เชฟวี่ ทรัค สืบทอด DNA จากตำนานกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งที่ยังคงความแข็งแรงบึกบึน มาพร้อมกับโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และพื้นที่บรรทุกขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ
ที่มา:http://www.chevrolet.co.th